vào 3 ngày cuối tuần qua, cực kỳ phẩm "Spider-Man: No Way Home" đã đuc rút 33 triệu USD, nâng lệch giá tại thị phần quê đơn vị lên 668,95 triệu USD.
*

Sau khi “giải cứu” Hollywood khỏi tình cảnh bi lụy dịp thời điểm cuối năm vì dịch COVID-19, bộ phim truyền hình siêu anh hùng "Spider-Man: No Way Home" (tạm dịch: bạn nhện: không còn đường về) tiếp tục chứng minh đẳng cấp cho “bom tấn” lúc vững quà ngôi vị quán quân bảng xếp hạng phim chạy khách nhất Bắc Mỹ liên tục trong 4 tuần.

Bạn đang xem: Xem phim người nhện siêu anh hùng

Theo thống kê mới nhất được Exhibitor Relations, công ty chuyên tích lũy các số liệu trong lĩnh vực giải trí, công bố ngày 9/1, trong 3 ngày cuối tuần qua, hết sức phẩm "Spider-Man: No Way Home" đã thu về 33 triệu USD, nâng doanh thu tại thị trường quê công ty lên 668,95 triệu USD và đứng vị trí thứ 6 trong danh sách phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại khu vực Bắc Mỹ.

Trên thị phần quốc tế, tập phim cũng góp vũ trụ điện ảnh Marvel và doanh nghiệp Sony “bỏ túi” thêm 64,4 triệu USD trên 63 thị phần vào vào cuối tuần qua, nâng tổng doanh thu toàn ước lên 1,53 tỷ USD.

Phần tiên tiến nhất này tiếp nối câu chuyện của phần phim công chiếu năm 2019, "Spider-Man: Far from home" (Người nhện: Xa nhà), khi Peter Parker (Tom Holland) bị ác nhân Mysterio tiết lộ danh tính là fan nhện. Cuộc sống của Peter lẫn người thân trong gia đình và nữ giới MJ (Zendaya) bị hòn đảo lộn trả toàn, khiến cậu học sinh trung học đề xuất vượt qua nhiều thử thách trong khi tìm biện pháp giải quyết.

Với sự xuất hiện của 5 nhân đồ vật phản diện, "Spider-Man: No Way Home" trở nên kịch tính rộng với đông đảo màn giao đấu nảy lửa, được diễn đạt với các kỹ xảo mãn nhãn.

Xem thêm: # Hình Ảnh Doremon Tuyệt Đẹp Và Dễ Thương Cùng Những Người Bạn

Thành tích tuyệt vời mà “bom tấn” của Sony gặt hái được sau 4 tuần reviews đã phần như thế nào xoa dịu không khí ảm đạm của ngành điện hình ảnh bị tác động nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

Ông David Gross tại doanh nghiệp Franchise Entertainment Research cho biết doanh thu chống vé tại Bắc Mỹ trong tháng 11 cùng tháng 12 năm trước đã sút 32% đối với năm 2019. Với việc lây lan của dịch COVID-19, những người theo dõi lớn tuổi hơn cùng các mái ấm gia đình vẫn lần chần khi quay trở về rạp.

Dù vẫn liên tiếp đứng sản phẩm hai doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cùng với 12 triệu USD vào buổi tối cuối tuần qua, phía trên vẫn được xem là kết trái đáng thất vọng của tập phim hoạt hình nhạc kịch "Sing 2" (tạm dịch: Đấu trường âm nhạc 2). Doanh thu tại thị phần Bắc Mỹ của tập phim sau 3 tuần ra mắt hiện là 109,01 triệu USD. Ông Gross cho thấy thêm doanh thu trên toàn cầu của bộ phim truyền hình cũng đã sút 68% so với phần "Sing 1".

Sau khi ra mắt phần đầu vào năm năm nhâm thìn và nhằm lại các ấn tượng, ""Sing 2"" lại tiếp tục những thành công xuất sắc trước kia với giai điệu vui tươi, sống động được trí tuệ sáng tạo bởi các danh ca “động vật.”

Phim để lại ấn tượng với câu chữ nhẹ nhàng, hài hước nhưng đầy tính nhân bản về ý nghĩa sâu sắc của music và tình bạn. Bộ phim truyền hình nhắm tới khán giả là phụ huynh bao gồm con nhỏ, quan trọng đặc biệt vào thời điểm những bậc phụ huynh ở Mỹ vẫn lo lắng dịch bệnh dịch khi đi coi phim sinh hoạt rạp.

Với chỉ 4,8 triệu USD nhận được trong 3 ngày đầu ra mắt, “tân binh” “The 355” của hãng Universal cũng trở nên đánh giá có thành tích xứng đáng thất vọng. Tập phim có sự gia nhập của dàn phái nữ chính hầu hết là những cái tên đình đám, bao hàm Jessica Chastain, Lupita Nyong"o, Penélope Cruz, Diane Kruger cùng Phạm Băng Băng.

Phim luân chuyển quanh câu chuyện nữ chính là đặc vụ CIA Mace (Jessica Chastain) trong hành trình lôi kéo nhân tài khắp trái đất để giành lấy một vũ khí tuyệt mật hạng nặng. Đáng tiếc, những phản hồi của giới trình độ và người theo dõi về “The 355” rất nhiều đang hơi tiêu cực.

Những bộ phim truyền hình còn lại trong danh sách 10 phim nạp năng lượng khách tuyệt nhất Bắc Mỹ vào cuối tuần qua:

“The King"s Man” - 3,3 triệu USD “American Underdog” - 2,4 triệu USD “The Matrix: Resurrections" - 1,9 triệu USD “West Side Story” - 1,4 triệu USD “Ghostbusters: Afterlife” - 1,1 triệu USD “Licorice Pizza” - 1 triệu USD “House of Gucci" - 632.000 USD.

Bài viết liên quan